Arteta được đề nghị loại 1 ngôi sao khỏi đội hình chính

17:30 Thứ sáu 17/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil nhận phải nhiều lời chê bai sau màn thể hiện trước Man City. Trận đấu kém cỏi của ngôi sao Arsenal.

 

Arsenal đánh mất ngôi đầu BXH Premier League sau thất bại 1-3 trước Man City. Hệ thống phòng ngự của Pháo thủ có ngày làm việc kém hiệu quả, đặc biệt ở vị trí trung vệ của Gabriel Magalhaes.

Ngôi sao người Brazil chuyền sai địa chỉ ở bàn thắng của Jack Grealish, đồng thời suýt khiến Arsenal bị thổi phạt 11m sau khi kéo ngã Erling Haaland trong vòng cấm địa Pháo thủ.

Cựu tiền đạo Arsenal, Alan Smith nhận định Mikel Arteta nên cân nhắc loại Gabriel khỏi đội hình đá chính ở những trận cầu lớn. "Gabriel trở thành mối lo ngại của Arteta trong tương lai. Cậu ấy tỏ ra tâm lý ở các trận cầu lớn. Điều đó vô hình trung tác động đến lối chơi của Gabriel," Alan Smith phát biểu trên Bestgamblingsites.com.

Alan Smith says Arsenal star is too ’emotional’ and becoming an ‘issue’ in big games - Bóng Đá

Gabriel có trận đấu kém ấn tượng trước Man City.

"Nếu bạn nhìn sang Saliba, cậu ấy rất bình tĩnh. Saliba thực hiện những động tác kỹ thuật đơn giản đầy hiệu quả. Tôi nghĩ Arteta nên cân nhắc vị trí của Gabriel ở những trận cầu lớn. Gabriel là vấn đề với Pháo thủ".

Đối thủ tiếp theo của Arsenal là Aston Villa. Trong khi đó, Man City có chuyến hành quân đến sân nhà của Nottingham Forest.

Anh Nguyễn | 17:00 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục