Arteta có động thái kỳ lạ với Kai Havertz

10:12 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra nhận định về động thái của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

 

Gần đây, HLV Mikel Arteta đã bất ngờ so sánh khởi đầu khó khăn của Kai Havertz ở Emirates với lần đầu tiên ông gặp gỡ vợ của mình, và theo quan điểm từ Dean Jones, động thái này thực sự rất kỳ lạ và sẽ không giúp ích được gì cho bản thân Havertz.

Ký giả người Anh nhận định:

"Tôi nghĩ, điều khiến tôi lo lắng nhất là Kai Havertz đã lâu không thi đấu với nụ cười trên môi. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cần phải chơi bóng với niềm vui để phát huy hết tiềm năng của mình, và bây giờ đây, chúng ta không thấy được điều đó."

Chấm điểm Arsenal: Mưa điểm 8; Havertz lạc nhịp - Bóng Đá

 Havertz đang gặp khó ở Arsenal. 

"Tôi không nghĩ rằng Arteta đã đặc biệt giúp ích cho tình hình hiện tại, bằng cách so sánh nó giống như lần đầu tiên ông ấy gặp vợ mình. Những câu trích dẫn thực sự kỳ lạ mà Arteta đã đưa ra, sau cùng thì nó sẽ có tác dụng với Havertz như thế nào?"

"Chỉ cần không công khai đề cập đến tình huống của Havertz, hãy làm những gì bạn phải làm, nhưng bây giờ, hãy cố gắng để cho mọi thứ lắng xuống."

Huỳnh Phong | 09:14 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục