Arteta chia sẻ cảm nhận của các cầu thủ Arsenal về nhau

06:26 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha trả lời câu hỏi liệu chiến thắng Norwich City có phải ví dụ tốt cho sự cải thiện hay không.

Hành quân đến Carrow Road trong khuôn khổ vòng 19 Premier League, Arsenal đã nối dài mạch toàn thắng trên mọi mặt trận lên con số 5. Bukayo Saka (cú đúp), Kieran Tierney, Alexandre Lacazette và Emile Smith Rowe là những cái tên lập công cho Pháo thủ.

Qua trang chủ CLB, HLV Mikel Arteta trả lời câu hỏi liệu chiến thắng Norwich City có phải ví dụ tốt cho sự cải thiện của Arsenal hay không: "Đúng, có lẽ vậy. Trận cầu thể hiện hướng đi của đội bóng và sự thấu hiểu giữa các cầu thủ đang phát triển ra sao. Rõ ràng họ đã thi đấu vài tháng cùng nhau."

Arteta on how important it is that the players are enjoying themselves on the pitch - Bóng Đá

 Pháo thủ đạt phong độ cao.

"Sự nhất quán mà chúng tôi thể hiện trên tổng thể cũng như sự cổ vũ mà chúng tôi nhận được ở mọi sân đấu từ các CĐV đội nhà gắn bó vô cùng mật thiết với cách đội bóng truyền tải lối chơi muốn thể hiện. Vì vậy tôi thật sự hài lòng.

Arteta cũng cảm thấy các học trò đang thi đấu với tinh thần hân hoan: "Đó là mục đích mà chúng tôi có mặt ở đây, để tạo ra sự phấn khích. Nếu các cầu thủ tận hưởng việc thi đấu thì tôi chắc rằng mọi người cũng sẽ tận hưởng việc theo dõi họ thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ thật sự quý mến nhau. Họ thích thi đấu cùng nhau và bạn có thể chứng kiến điều đó trên sân."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:28 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục