Arteta cảnh báo các cầu thủ Arsenal

14:20 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, trong buổi họp báo trước trận Aston Villa, Mikel Arteta bất ngờ cảnh báo các học trò.

Trong hiệp hai của trận tứ kết lượt đi giữa Arsenal và Bayern Munich, David Raya thực hiện một quả phát bóng lên cho Gabriel Magalhaese, người sau đó dùng tay xử lý bóng mà dường như không biết rằng nó đang trong cuộc.

Trọng tài Glenn Nyberg cho trận đấu tiếp tục trong khi các cầu thủ Bayern phẫn nộ phàn nàn. Sau trận đấu, Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài vì lý do "đó là hành vi trẻ con không đáng thổi phạt". Trước trận đấu tại Premier League với Aston Villa, Mikel Arteta lên tiếng về tình huống gây tranh cãi đó.

Mikel Arteta insists referee Glenn Nyberg used 'common sense' by not punishing Gabriel's handball against Bayern Munich - Bóng Đá

 Arteta đã cảnh báo không muốn các cầu thủ hờn dỗi trên băng ghế dự bị.

Ngoài ra, Arteta còn cảnh báo rằng ông không muốn các cầu thủ hờn dỗi trên băng ghế dự bị, trong bối cảnh Arsenal chào đón hầu hết ngôi sao trở lại, trừ trường hợp của Jurrien Timber:

"Tôi muốn những cầu thủ vui vẻ khi vào sân để tạo ra ảnh hưởng. Tội lại không muốn thấy những cầu thủ không hài lòng trên ghế dự bị. Tôi muốn các cầu thủ nếu họ không hài lòng, hãy đến nói chuyện với tôi và hiểu lý do và cố gắng giải thích, nhưng những tình huống này luôn giống nhau"

"Họ phải có ý chí thi đấu. Họ có thể không vui nhưng vào ngày thi đấu, điều đó không nên xảy ra".

Lữ Phong | 13:22 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục