Arsene Wenger chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp ở Arsenal

21:00 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong thời gian ông dẫn dắt Arsenal.

Arsene Wenger, 72 tuổi, đã tạo ra một cuộc cách mạng cho Pháo thủ trong suốt 22 năm ở câu lạc bộ, Ông đưa Pháo thủ tới 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup. Wenger được nhớ đến nhiều nhất với chiến dịch ‘Invincibles’ 2003/04 mang tính biểu tượng.

Trong suốt thời gian tại vị ở Arsenal, Wenger đã dẫn dắt nhiều cầu thủ hàng đầu như Dennis Bergkamp, Tony Adams, Ian Wright và David Seaman, hay giai đoạn sau này là Thierry Henry, Nicolas Anelka, Cesc Fabregas và Patrick Vieira.

Arsene Wenger names the most underrated player he managed at Arsenal - Bóng Đá

 Silva được Wenger đánh giá cao.

Tuy nhiên, Wenger đánh giá rất cao một học trò. Cụ thể, ông chia sẻ trên SPORTbible: "Gilberto Silva. Cậu ấy vốn kín đáo. Tôi nhớ khi tôi mua cậu ấy vào năm 2002, cậu ấy đang ở Nhật Bản tham dự World Cup.

Tôi từng nghĩ cậu ấy không tạo ra điều gì đặc biệt nhưng sau đó Silva gây ấn tượng mạnh. Tôi đã mua cậu ấy. Không ai nhắc tới Silva trong mùa giải bất bại, nhưng cậu ấy là kiểu cầu thủ bạn chỉ thấy nhớ họ đến mức nào khi không thi đấu. Khi họ ra sân, mọi thứ hoạt động trơn tru.

Olivier Giroud giống như vậy theo cách khác. Đôi khi cậu ấy có thể bỏ lỡ một đường chuyền nhưng khi cậu ấy vắng mặt, đội bóng thiếu một sự hiện diện ở phía trước. Lauren cũng vậy, là một chiến binh thật sự trong quá khứ."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:01 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục