Arsene Wenger: “Cậu ấy là sự kết hợp giữa Pogba, Kante và Vieira”

06:38 Thứ tư 15/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên huyền thoại Arsene Wenger ca ngợi tiền vệ trẻ của Paris Saint-Germain.

Warren Zaire-Emery trở thành cầu thủ trẻ nhất được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Pháp kể từ Maurice Gastiger vào năm 1914. Sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian qua của tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint-Germain giúp anh nhận được nhiều lời khen từ cựu huấn luyện viên Arsenal, ông Arsene Wenger.

 - Bóng Đá

 Ông Arsene Wenger khen ngợi Warren Zaire-Emery.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, người đang giữ chức giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA chia sẻ: “Chúng ta đang nói về một cậu bé có năng khiếu siêu phàm. Cậu ấy đã bộc lộ tài năng từ rất sớm. Đó là lý do vì sao Zaire-Emery được Didier (Deschamps) gọi lên tuyển”. 

Ở tuổi 17, khi huấn luyện viên của bạn coi bạn là trụ cột của câu lạc bộ, điều đó có nghĩa là bạn toát ra một thứ gì đó không thể ngăn cản. Ở một mức độ nào đó, cậu ấy khiến tôi nghĩ đến Kylian Mbappe. Cậu ấy thực sự tài năng, hãy chờ xem”.

Zaire-Emery là sự kết hợp giữa Kante, Pogba và Vieira. Cậu ấy có một chút sức mạnh của Paul Pogba, nhưng lại sở hữu một số phẩm chất giống với N'Golo Kanté ở khả năng giành lại bóng".

"Cậu ấy là sự kết hợp của hai nhà vô địch thế giới 2018, với khả năng giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi mà không phạm lỗi, sau đó đột phá và thể hiện tầm nhìn tuyệt vời về lối chơi. Cậu ấy cũng có đôi chút tương đồng với Patrick Vieira”, ông nói thêm.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery nhiều khả năng sẽ được cho ra mắt tuyển Pháp sắp tới.

Vì tuyển Pháp đã chính thức giành vé tham dự EURO 2024 nên nhiều khả năng, Warren Zaire-Emery sẽ được huấn luyện viên Didier Deschamps trao cơ hội ra mắt đội tuyển quốc gia.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:40 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục