"Arsenal xuất sắc, phòng ngự quá chắc chắn"

05:37 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Sky Sports, ký giả James Green đã đưa ra nhận định về cuộc đối đầu giữa Arsenal và Newcastle United.

Dù được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thách thức, Arsenal rốt cuộc lại dễ dàng hạ gục Newcastle United với thắng lợi hủy diệt 4-1. Theo quan điểm đến từ James Green, Pháo thủ đã có một màn trình diễn xuất sắc và khắc phục được hạn chế trong khâu dứt điểm.

Ký giả trực thuộc Sky Sports nhận định:

Arteta urges Arsenal to master the dark arts - Bóng Đá

 Arsenal "out trình" Newcastle. 

"Có một bàn thắng an ủi cho Newcastle, và cũng là một bàn thắng đẹp, nhưng vấn đề của họ lại nằm ở đầu bên kia sân. Tính đến thời điểm hiện tại, Newcastle đã để thủng lưới 45 bàn thua ở giải Premier League mùa này. Cả mùa giải trước, họ chỉ để thủng lưới 33 bàn, thấp nhất giải đấu. Có rất nhiều công việc trên sân tập cần phải được thực hiện đối với đội bóng của Eddie Howe."

"Màn trình diễn xuất sắc của Arsenal. Từng bị chỉ trích hồi đầu mùa vì thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm, nhưng kể từ đầu năm nay, họ đã thay đổi điều đó. Các bàn thắng đến từ mọi khu vực, và hàng phòng ngự quá chắc chắn. Cuộc đua danh hiệu thực sự đang diễn ra rất hấp dẫn." 

Huỳnh Phong | 04:39 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục