Arsenal: Xong West Ham, tới AS Monaco

01:35 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vượt qua West Ham với 3 bàn không gỡ, Arsenal đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận chiến quan trọng gặp AS Monaco ở Champions League.

Arsenal đang bay cao. Ảnh internet.

Arsenal vừa có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước West Ham trên sân nhà Emirates, qua đó củng cố vững chắc ngôi vị thứ 3 trên BXH Premier League (bỏ xa Man United 4 điểm và áp sát Man City với 1 điểm ít hơn).

Tuần tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trước AS Monaco trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Với việc để thua 1-3 trên sân nhà trận lượt đi, Arsenal ít nhất phải ghi được 3 bàn nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Một vấn đề khiến Arsenal cảm thấy lo lắng đó chính là việc mặt sân Stade Louis II của đội bóng Công quốc đang trở nên rất xấu sau khi phải hứng chịu một cơn mưa nặng hạt. Với phong cách thi đấu ban bật, tốc độ và kỹ thuật, Arsenal chắc chắn sẽ cảm thấy khó khăn khi thi triển lối chơi trong trận đấu này.

Dù vậy, trả lời trước báo giới, HLV Arsene Wenger vẫn khẳng định đó không phải là lời bào chữa nếu Arsenal thất bại. Rõ ràng, AS Monaco hiện là thử thách lớn nhất dành cho các cầu thủ Arsenal và họ đang ở trong tình thế không còn gì để mất. Nếu thể hiện được tinh thần thi đấu tập trung cao độ và giữ vững khao khát như trận gặp West Ham vừa qua thì không gì là không thể.

Phong độ hiện tại của Pháo thủ là rất tốt với những chiến thắng liên tiếp thời gian qua. Tại Premier League, họ đã có thể yên tâm với vị thế hiện có và dồn hết sức lực cho trận chiến với AS Monaco. 3 bàn thắng và không thể thủng lưới trên sân khách là một nhiệm vụ khó khăn nhưng trong một ngày thăng hoa, Arsenal có thể lật ngược được thế cờ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục