Arsenal vào cuộc, Barca lập tức ngậm trái đắng

19:21 Thứ năm 02/11/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Barcelona chuẩn bị chứng kiến Arsenal cướp mục tiêu của mình trên TTCN vào tháng 1.

Arthur Vermeeren thuộc biên chến Royal Antwerp được tiết lộ là một trong những mục tiêu lọt vào danh sách rút gọn của Barcelona vào năm ngoái. Đó là thời điểm Barca đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Sergio Busquets. Tuy nhiên, họ có vẻ chuẩn bị bỏ lỡ cầu thủ triển vọng mang quốc tịch Bỉ.

Theo Sport, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vermeeren và thậm chí có thể chốt ngay thương vụ vào tháng 1 này. Mức phí dành cho Vermeeren sẽ vào khoảng 15 triệu euro. Với việc Barca không thể cam kết chi tiêu nhiều tiền vào tháng 1 này, họ gần như không thể chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi. Arsenal tin rằng Vermeeren sẽ thích nghi tốt tại Premier League.

Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vermeeren - Bóng Đá

 Vermeeren sắp đến Arsenal.

Đây là bằng chứng nữa cho thấy đội chủ sân Nou Camp cần phải chốt các thương vụ trước khi các CLB khác vào cuộc. Tình hình tài chính khó khăn không tạo điều kiện cho Blaugrana cạnh tranh với những đội bóng khác ở châu Âu.

Nhật báo Catalan tiếp tục đề cập đến Gabriel Moscardo như một sự thay thế tiềm năng, nhưng với việc Chelsea đã thể hiện sự quan tâm nghiêm túc, thương vụ này cũng có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn dành cho Barca.

Lữ Phong | 18:23 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục