"Arsenal và Real cũng không khác nhau mấy"

20:52 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnDani Ceballos đã chỉ ra nguyên nhân giúp anh không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập tại Arsenal.

Dani Ceballos chuyển tới Arsenal vào đầu mùa giải năm nay theo hình thức cho mượn từ Real Madrid. Đây được xem là cơ hội để tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định giá trị của mình sau một thời gian dài không thể cạnh tranh được xuất đá chính tại Los Blancos.

Trong những trận đấu đầu tiên tại Anh, Ceballos cũng đã phần nào cho thấy được phẩm chất của mình thông qua một lối chơi thông minh, cùng nhãn quan tuyệt vời ở tuyến 2. Sau 4 lần ra sân tại Premier League (2 lần đá chính), chàng tiền vệ người Tây Ban Nha đã có được 2 kiến tạo.

 Ceballos cho rằng giữa Real Madrid và Arsenal có rất nhiều điểm chung.

Nói về yếu tố giúp bản thân có được sự hòa nhập nhanh tại Premier League trên The Guardian, Dani Ceballos đã thẳng thắn cho biết: "Ngay từ ngày đặt chân đến đây, tôi đã có cảm giác đã ở Anh những 10 năm rồi."

"Tôi rất thích thành phố này, tôi thích Premier League và yêu Arsenal. Tôi rất hạnh phúc vì là một phần của đội bóng này. Tôi thật rất khó để tìm ra sự khác biệt giữa Real và Arsenal. Sự cuồng nhiệt của CĐV, họ thật sự rất yêu quý các cầu thủ."

"Điều này giúp chuyện hòa nhập trở nên dễ dàng ơn rất nhiều. Tôi thật sự rất hạnh phúc với cách mọi người đối xử với mình, họ thật sự rất tin tưởng ở tôi."

Video đằng sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal với Tottenham tại vòng 4 Premier League

Kỳ Anh | 19:50 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục