Arsenal tiếp tục tìm kiếm tiền vệ phòng ngự

11:58 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau một loạt những cái tên như Xhaka, Lars Bender hay mới nhất là Ruben Neves, BLĐ đội chủ sân Emirates tiếp tục tìm kiếm thêm một ngôi sao trẻ nữa cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mohamed Elneny là cái tên mới nhất rơi vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet.

Các tin tức mới nhất từ báo chí Anh và Thụy Sỹ cho biết, tiền vệ trẻ Mohamed Elneny là cái tên mới nhất đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Theo trang SportWitness, đội ngũ tuyển trạch của Arsenal đã theo dõi Elneny từ năm 2014 và quay trở lại vào thời gian gần đây, khi kỳ CNMĐ sắp tới.

Năm nay 23 tuổi, Mohamed Elneny là cái tên đang được người hâm mộ Ai Cập kỳ vọng rất cao, nhờ nhãn quan và khả năng thi đấu rất tốt ở trung tâm, đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự. Sau Mohamed Salah, Mohamed Elneny là một cái tên khác của bóng đá xứ sở Kim tự Tháp đang gây dựng sự nghiệp tại Basel - Thụy Sỹ,

Kể từ đầu mùa tới nay, tiền vệ này đã thi đấu tổng cộng 28 trận cho CLB Thụy Sỹ, và đang trở thành một phần quan trọng của CLB này. Dù vậy, theo nhận xét, Arsenal sẽ chỉ phải mất khoảng 5 triệu bảng cho tiền vệ này.

Hiện tại, với hai chấn thương dài hạn của Santi Cazorla và Francis Coquelin, Arsenal đang gấp rút tìm kiếm những sự thay thế cho chặng đường sắp tới, bởi chỉ Flamini và Arteta (thường xuyên chấn thương) là không đủ.

NT | 11:11 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục