Arsenal thực hiện "cú twist" gây choáng cho Chelsea và Man City

20:30 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Charles Watts đã mang đến những thông tin thú vị xoay quanh sao trẻ người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Charles Watts, từng có thời điểm Ethan Nwaneri ở rất gần với cánh cửa rời khỏi Emirates. Thậm chí, những người đại diện đều chắc chắn rằng Nwaneri đang trên đường chuyển đến Manchester City hoặc Chelsea. Nhưng rốt cuộc, Arsenal đã thuyết phục được tiền vệ này ký vào bản hợp đồng mới.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Arsenal có những kế hoạch lớn dành cho Nwaneri, họ thực sự đánh giá cao cậu ấy. Mikel Arteta cũng vậy."

Arsenal now increasingly confident to keep 2007 born gem Ethan Nwaneri at the club - Bóng Đá

 Nwaneri sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. 

“Arsenal đã nỗ lực rất vất vả để giữ chân Nwaneri, bởi vì trong suốt một thời gian dài, việc cậu ấy rời đi được xem là điều hiển nhiên."

“Tôi đã nói chuyện với rất nhiều người đại diện, họ hoàn toàn tin rằng Nwaneri sẽ rời đi và ký hợp đồng với Manchester City hoặc Chelsea. Nhưng, Arsenal đã thay đổi suy nghĩ của cậu ấy."

Dù tiếp tục gắn bó với Pháo thủ, chắc chắn phải mất thêm một thời gian dài để Nwaneri có được cơ hội ra sân thường xuyên trong đội một. Nhưng hiển nhiên, ở tuổi 16 thì tiền vệ này cũng chưa cần phải lo lắng về vị trí của mình trong đội hình chính.

Huỳnh Phong | 19:32 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục