Arsenal săn đón tiền đạo 60 triệu euro của Juventus

16:42 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin được Calcio In Pillole đăng tải, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kenan Yildiz của Juventus.

Pháo thủ đang tìm cách cải thiện các phương án tấn công của mình và có lý do để nhắm đến Kenan Yildiz. Theo Calcio In Pillole, họ sẵn sàng chi đến 40 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi của Juventus, dù đội bóng nước Ý muốn nhận số tiền 60 triệu euro.

Kenan Yildiz - Arsenal willing to move for €60m-rated attacker; Man Utd, Liverpool keen as well - Bóng Đá

 Kenan Yildiz đầy tiềm năng.

Trong cuộc đua chuyển nhượng này, Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man United cùng Liverpool. Cả hai câu lạc bộ Anh gần đây đều đã tiếp cận Yildiz, và sẽ rất thú vị để xem liệu họ có quyết định đưa ra lời đề nghị chính thức vào cuối mùa giải hay không.

Kenan Yildiz sinh ra ở Đức, nhưng chơi cho ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo thứ hai cũng như tiền vệ cánh. Yildiz sẽ bổ sung thêm sự sáng tạo và bàn thắng ở 1/3 phần sân đối phương. Với anh, Arsenal có thể có sự thay thế cho Gabriel Jesus, người đã không có phong độ tốt nhất trong mùa giải này.

Trong khi đó, cả Man United lẫn Liverpool cũng cần có thêm chiều sâu ở hàng công. Quỷ đỏ cần một người có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Rasmus Hojlund. Nếu đến Liverpool, Yildiz có thể là sự thay thế cho những cầu thủ như Mohamed Salah và Luis Diaz. 

Minh Tuấn | 15:44 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục