"Arsenal nói họ đã nhận được 1 lời đề nghị trị giá cao dành cho tôi"

18:06 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu sao Arsenal trải lòng về những diễn biến xoay quanh việc anh quyết định rời khỏi Emirates trong quá khứ.

 

Trong một cuộc trao đổi với chương trình podcast The Beautiful Game mới đây, Alex Iwobi đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc mình rời khỏi Arsenal vào năm 2019. Metro dẫn lời ngôi sao người Nigeria:

"Trận đấu cuối cùng của tôi là trận chung kết Europa League, Emery đã nói với tôi: “Thật tiếc là tôi đã không cho cậu đá chính, tôi muốn cậu ở đây vào mùa giải tới."

Alex Iwobi - Bóng Đá

 Iwobi đã trở thành trụ cột của Everton.

“Sau đó, từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng, Everton cứ liên tục thúc đẩy, và Arsenal vừa ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới (Nicolas Pepe). Có một vài cầu thủ khác vẫn còn đang ở đó, họ chưa sẵn sàng rời đi."

"Arsenal nói, 'Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị cho cậu, đó là một lời đề nghị có giá trị cao, chúng tôi sẽ không nhận số tiền này từ bất kỳ nơi nào khác."

"Họ còn có một thông điệp ẩn ý khác, 'đây (Pepe) cũng là một cầu thủ chạy cánh, có lẽ sẽ chơi ở vị trí của cậu. Tùy cậu đấy.'

“Arsenal đã nhắn nhủ điều đó, và Everton là một câu lạc bộ rất lớn muốn có được tôi. Tôi cũng muốn một thử thách mới, vậy tại sao lại không?"

Huỳnh Phong | 17:36 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục