Arsenal nhảy vào cuộc đua giành sao Atletico

18:06 Chủ nhật 06/11/2016

TinTheThao.com.vnSự vắng mặt của Per Mertesacker và Gabriel Paulista khiến Arsenal gấp rút tìm trung vệ thay thế.

Trung vệ người Uruguay cũng nằm trong danh sách chiêu mộ của Manchester United của Jose Mourinho. Không những Jose Gimenez, M.U còn muốn có thêm 1 hoặc 2 đồng đội của anh ở Atletico Madrid.

gimenez

Gimenez là trung vệ đang lên của La Liga. Ảnh: Internet.

Arsenal vẫn là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và họ đang trông cậy rất nhiều vào bộ đôi trung vệ Shkodran Mustafi và Laurent Koscielny. Nhưng Per Mertesacker và Gabriel Paulista phải vắng mặt trong thời gian dài vì chấn thương.

Tân binh Rob Holding hiện tại chỉ giống như một ‘sinh viên thực tập’ hơn là triển vọng trở thành trụ cột của Arsenal. Gimenez từng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid năm 2013 khi vừa rời Danubio.

Hợp đồng hiện tại của Gimenez với Atletico vẫn còn 20 tháng nữa mới chấm dứt, điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại là 54 triệu bảng, một con số khá lớn. Khi Atletico chiêu mộ Gimenez, họ chỉ phải bỏ ra 1 triệu bảng, giám đốc thể thao Jose Luis Perez Caminero cho biết: “Cậu ấy là tài năng thiên bẩm, một trung vệ nhanh và kiểm soát bóng tốt.

Arsenal cũng đồng thời quan tâm đến Josh Tymon của Hull City nhưng tiếp tục phải cạnh tranh với Liverpool, Tottenham Hotspur và Everton.

Màn trình diễn của Gimenez trong màu áo Atletico

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:20 06/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục