Arsenal nhận thông điệp từ chữ ký hơn 50 triệu bảng

06:11 Thứ tư 24/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Wolves, Pedro Neto tỏ rõ niềm vui khi nhận được sự ngưỡng mộ từ những CLB khác.

 

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã được liên kết mạnh mẽ với đội chủ sân Emirates. Pháo thủ được cho là 'ưu tiên' chiêu mộ Neto từ nay đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 - Bóng Đá

 Neto vui khi được nhiều CLB quan tâm.

Vẫn còn phải chờ xem liệu Pháo thủ có chiêu mộ thành công cựu ngôi sao của Lazio không, khi Wolves đang muốn giữ Neto ở lại. Anh ấy cũng đã ký một hợp đồng 5 năm mới vào đầu năm nay để gắn bó lâu dài với với đội bóng vùng West Midlands.

Giữa các tin đồn liên quan, Neto cho biết anh rất vui khi được nhiều đội bóng để mắt đến, nhưng khẳng định mình hoàn toàn tận tâm với CLB chủ quản.

Ngôi sao chạy cánh này nói với The Times: "Tôi luôn thích nghe những thứ như thế này, nhưng tôi tập trung vào công việc của mình cùng Wolves vì tôi cảm thấy rất tốt ở đây. Những điều bạn nghe được khiến bạn phải nỗ lực hơn, điều đó tốt cho bạn và tâm lý của bạn, khi biết mọi người biết giá trị của bạn."

Mặc dù vậy, Neto đã vạch ra tham vọng được chinh chiến ở Champions League, điều mà Wolves hay Arsenal không đáp ứng được ở mùa này. Anh tiếp tục: "Giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào là được chơi ở Champions League. Tôi muốn giúp câu lạc bộ này ngày càng thăng tiến vì tôi nghĩ rằng chúng tôi có tiềm năng, với cách chúng tôi làm việc, và những cầu thủ chúng tôi mua về."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:13 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục