Arsenal nhận cảnh báo từ HLV Forest

14:12 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Express, HLV Nuno Espirito Santo của Nottingham Forest đã có nhiều bình luận về tương lai 2 trụ cột đang được Arsenal theo dõi là Morgan Gibbs-White và Murillo.

Mới đây, Forest chính thức trở thành đội bóng thứ 2 tại Premier League mùa này sau Everton bị trừ điểm bởi những vi phạm liên quan đến luật Công bằng tài chính (FFP), qua đó gián tiếp bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ trên BXH. 

Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân City Ground dự kiến sẽ phải bán đi một số trụ cột trong thời gian tới nhằm tránh nhận thêm những án phạt. Tận dụng tình hình rối ren tại Forest, Arsenal ngay lập tức thể hiện sự quan tâm tới bộ đôi Gibbs-White và Murillo. 

Các nguồn tin khẳng định CLB bắc London dự kiến sẽ chi khoảng 100 triệu bảng nhằm thuyết phục Forest nhả người. 

Tuy nhiên ở buổi phỏng vấn với The Express mới đây, đích thân HLV Santo của đội chủ sân City Ground đã bác bỏ mọi tin đồn trên. 

“Đó không phải vấn đề của chúng tôi lúc này. Chúng tôi không lo về việc các cầu thủ ra đi và cũng sẽ không bán bất cứ ai ở kỳ chuyển nhượng tới. Đó đều là những tin đồn thất thiệt”, Santo nói. 

Nottingham Forest boss fires Arsenal warning over Morgan Gibbs-White transfer - Bóng Đá

 Arsenal nhận trái đắng từ Forest. 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ những mục tiêu mà đội bóng hướng tới trong phần còn lại mùa giải. 

“Các cầu thủ rất thất vọng vì án phạt nhưng chúng tôi chấp nhận và sẽ cố gắng thời gian tới. Tôi luôn nói các học trò quên đi những vấn đề ngoài lề để tập trung thi đấu trên sân cỏ, chúng tôi sẽ thay đổi số phận”, Santo nói thêm. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:14 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục