Arsenal nên chi đậm để ký hợp đồng với Josip Drmic

01:59 Thứ bảy 15/03/2014

Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và một trong những cái tên đang được HLV Arsene Wenger và ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates nhắm đến là Josip Drmic từ Nuremberg.

Trong thời gian qua, Arsenal đã được liên hệ với hàng loạt những tên tuổi lớn của những đội bóng hàng đầu châu Âu như Alvaro Morata từ Real Madrid, cũng như Jackson Martinez của Porto và Diego Costa của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Wenger đang có kế hoạch chuyển sự chú ý của mình đến chữ ký của Drmic, người đã ghi được 11 bàn thắng tạo ra 3 hỗ trợ trong 23 lần ra sân với Nuremberg mùa này. Trong khi đó cầu thủ này cũng ghi được hai bàn thắng cho ĐT Thụy Sĩ gần đây trong đó có bàn thắng ở trận giao hữu với Croatia.

Tiền đạo 21 tuổi đã nhận được sự tin tưởng của HLV Ottmar Hitzfeld và cho thấy sự nhanh nhẹn của mình và sự kiên nhẫn trước khung thành để vượt qua các hậu vệ đối phương, cho phép mình tung ra những cú dứt điểm hiệu quả.

Theo Goal, HLV Wenger từng là một fan hâm mộ từ lâu của cầu thủ trẻ và dự kiến vị chiến lược gia người Pháp sẽ đưa ra một lời đề nghị chính thức trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cựu tiền đạo của Nuremberg, Marek Mintal cũng đã có những đánh giá rất cao Drmic và cho rằng tiền đạo trẻ có những phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu châu Âu và nhấn mạnh tiền đạo 21 tuổi sẽ sẵn sàng nếu gia nhập đoàn quân của HLV Wenger.

Từ lâu HLV Wenger đã nổi tiếng là người biết ươm mầm những tài năng khi ông đã biến những cái tên như Theo Walcott , Alex Oxlade -Chamberlain và Aaron Ramsey từ một cầu thủ vô danh trở thành một trong những cái tên hot trong thời gian gần đây và vị chiến lược gia người Pháp vẫn đang có kế hoạch để xây dựng một đội hình trẻ bên cạnh những ngôi sao đang có trong đội hình.

Với Drmic, tiền đạo người Thụy Sĩ cũng được hưởng rất nhiều lợi thế nếu gia nhập Arsenal khi có thể thi đấu cùng với Giroud. Tiền đạo 21 tuổi cũng là một phương án dự phòng cho tiền đạo người Pháp mỗi khi phải nghỉ thi đấu.

Cũng như Giroud, Drmic là một cầu thủ có khả năng tuyệt vời trong khả năng ghi bàn và có một tầm vóc đáng kể để có thể gây sức ép về phía đối phương.

Với Drmic, đây có thể là một bản hợp đồng tốt cho tất cả các bên, trong một năm diễn ra World Cup, HLV Wenger cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng để giành được mục tiêu của mình bởi rất có thể sau giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, mức phí chuyển nhượng cầu thủ sẽ được đẩy lên rất cao và sẽ có thêm rất nhiều đội bóng quan tâm tới chữ ký của tiền đạo 21 tuổi. Khi đó, một cuộc cạnh tranh khốc liệt sẽ diễn ra và người hưởng lợi chính là những người đại diện của cầu thủ.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục