Arsenal, Liverpool nhận tin vui từ máy chạy top đầu Premier League

19:35 Thứ tư 02/11/2022

TinTheThao.com.vnCả Pháo thủ lẫn The Kop đều đang đứng trước cơ hội có được một tân binh miễn phí nhưng vô cùng chất lượng.

 

Mùa Hè vừa qua, sau nhiều nỗ lực thì Arsenal cũng đã tống khứ thành công Nicolas Pepe khỏi câu lạc bộ, thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến OGC Nice. Dù vậy, bên cạnh một tài năng trẻ là Marquinhos, HLV Mikel Arteta vẫn chưa tiến hành củng cố lại vị trí tiền đạo cánh của Pháo thủ bằng một phương án chất lượng nào.

Tương tự là trường hợp của Liverpool, sau khi chia tay Sadio Mane trong mùa Hè, vẫn chưa có một cầu thủ chạy cánh nào cập bến Anfield. Vì vậy, thời gian gần đây, giới truyền thông khẳng định cả The Kop lẫn Arsenal đều đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một chân chạy cánh chất lượng, với Wilfried Zaha là cái tên được liên kết tương đối mạnh mẽ. Và mới đây, họ vừa nhận được một tin tức tốt lành về thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Zaha từng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong quá khứ. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Sami Mokbel, Crystal Palace vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Zaha, làm dấy lên lo ngại rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang có mong muốn chuyển đến chơi bóng ở một câu lạc bộ lớn. Cần biết, thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn ngay khi mùa giải năm nay khép lại.

Mùa này, Zaha vẫn tiếp tục duy trì được phong độ cao với 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân tại Premier League. Hiển nhiên, nếu có mức phí 0 đồng, anh sẽ trở thành một sự bổ sung ấn tượng cho mọi đội bóng tại Ngoại Hạng Anh. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:05 02/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục