Arsenal gặp khó khi đối tác ra yêu sách chuyển nhượng

10:40 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo chí xứ sương mù, đội bóng bắc London đang đi tới những bước cuối cùng trong thương vụ tiền vệ trẻ tài năng.

Báo cáo từ tờ Daily Cannon cho hay, Arsenal đã đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ Albert Sambi Lokonga. Đội bóng bắc London và CLB nước Bỉ Anderlecht tìm được sự thống nhất về các điều khoản chung.

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal đề xuất mức phí mua Lokonga là 17.5 triệu euro, cộng thêm khoảng 4 triệu euro phụ phí khác. Các điều khoản cá nhân với Lokonga được thông qua. 

Anderlecht muốn được hưởng 15% tiền bán sao mai 21 tuổi từ Arsenal trong tương lai. Đây là "chướng ngại vật" cuối cùng mà đôi bên cần tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Arsenal finally agree deal for Albert Sambi Lokonga after 6 months negotiations - Bóng Đá

Tiền vệ Lokonga.

Đội bóng thành London chuẩn bị cho kịch bản chia tay tiền vệ Granit Xhaka. Do đó, Lokonga được Pháo thủ thành London xem xét là phương án thay thế tiềm năng nếu Xhaka dứt áo ra đi. Bên cạnh đó, bộ đôi Lucas Torreira và Matteo Guendouzi cũng có khả năng nối bước Xhaka chia tay sân Emirates mùa hè này.

Các báo cáo cho thấy, Arsenal đã để mắt đến Lokonga từ năm 2019 trước khi tài năng trẻ người Bỉ gia nhập Anderlecht. Mức phí chuyển nhượng mềm và tiềm năng phát triển lớn giúp Lokonga lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates.

Tiềm lực tài chính không quá mạnh khiến Arsenal phải cân nhắc đến các thương vụ ngon bổ rẻ thay vì vung tiền chiêu mộ những cái tên bom tấn.

Mẫu áo đấu sân khách Arsenal mùa 2021/2022:

 
Anh Nguyễn | 10:10 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục