Arsenal được gợi ý tiền đạo giá rẻ, giàu kinh nghiệm

08:19 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs phân tích về tương lai tiền đạo 31 tuổi trong bối cảnh anh có khả năng rời Newcastle United.

Hàng công Arsenal đang có phong độ không quá ấn tượng mùa này. Bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah bị nhiều nhà chuyên môn đặt dấu hỏi về khả năng ghi bàn. Trong bối cảnh đó, Callum Wilson nổi lên như mục tiêu 'chữa cháy' lý tưởng dành cho Pháo thủ.

Theo báo chí xứ sương mù, Newcastle United sẵn sàng đẩy đi Wilson với mức giá 18 triệu bảng Anh vào tháng Một. Động thái đó mở đường cho Wilson tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Arsenal, Chelsea, Manchester United 'all considering Callum Wilson moves' - Bóng Đá

Wilson trong màu áo Newcastle. 

Nhận định với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs cho hay: "Arsenal, Chelsea và Man United đều nhận được tín hiệu từ việc Newcastle có khả năng bán Wilson. Wilson mang đến lựa chọn khả dĩ ở vị trí tiền đạo với mức giá rẻ, giàu kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao. Cậu ấy đã chứng minh năng lực ở giải đấu Premier League".

"Chưa có đội bóng nào gửi lời đề nghị chính thức. Thế nhưng, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một đội bóng lớn Premier League hỏi mua Wilson. Chúng ta biết rằng Atletico Madrid từng quan tâm đến Wilson. Kế hoạch của họ bị hoãn lại bởi không đáp ứng được mức lương. Kế hoạch không khả thi".

"Tiền lương của Wilson không gây khó khăn cho Arsenal, Chelsea hay Man United. Do đó, đây là thương vụ đáng lưu tâm".

Anh Nguyễn | 07:21 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục