Arsenal đứng thứ 3, Luiz lớn tiếng thách thức Liverpool và Man City

08:42 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz tin rằng Arsenal có khả năng thách thức danh hiệu Premier League mùa này, mặc dù họ đang bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Arsenal hiện đang sở hữu 15 điểm, kém 9 điểm so với Liverpool. Chưa kể, các nhà đương kim vô địch Manchester City cũng đang ở vị trí thứ hai với 16 điểm sau 8 vòng. Tuy vậy, David Luiz khẳng định đội bóng của anh có đủ tiềm lực để chiến đấu cho danh hiệu Premier League mùa này.

"Đối với tôi, nếu bạn bắt đầu một điều gì đó, và chúng tôi mới bắt đầu Premier League cũng như tất cả các giải đấu, nếu bạn không nghĩ mình có thể chiến thắng thì bạn sẽ không bắt đầu bất cứ điều gì trong cuộc sống của mình", Luiz nói với NBC Sports.

"Tôi muốn giành danh hiệu với Arsenal. Tôi muốn cải thiện và thích nghi với phong cách của Arsenal, như cách người quản lý muốn chúng tôi chơi. Tầm nhìn, tham vọng và ý chí của tôi là luôn chiến đấu cho danh hiệu và giữa câu lạc bộ, các cầu thủ và huấn luyện viên, chúng tôi có khả năng chiến đấu để giành danh hiệu. Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ này xứng đáng để tỏa sáng một lần nữa".

David Luiz insists Arsenal can challenge for the Premier League title this season - Bóng Đá

 Luiz rất tự tin vào khả năng của Arsenal.

Arsenal đã bị Liverpool hạ gục 3-1 tại Anfield vào tháng 8 nhưng đó là thất bại duy nhất của The Gunners trong mùa giải cho đến nay và ngoài Liverpool, họ hiện chỉ xếp sau Man City. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bắt đầu rất tốt khi chỉ thua một trận ở Premier League", Luiz nói thêm. "Tôi nghĩ rằng đội bóng đang tiến bộ và bây giờ chúng tôi đứng thứ ba nhưng chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này với việc chiến đấu cho danh hiệu vô địch".

Unai Emery: Arsenal đã sẵn sàng cho thử thách Sheffield United

Trung Quân | 07:55 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục