Arsenal đồng ý thỏa thuận cá nhân với Jurrien Timber

06:55 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnMail Sport chia sẻ Arsenal đưa ra một con số hấp dẫn để thuyết phục Jurrien Timber đến Emirates.

 

Arsenal đang có những động thái tiếp cận dành cho Jurrien Timber của Ajax. Sau khi bị đối tác từ chối đề nghị đầu tiên, Arsenal đã cải thiện mức phí chiêu mộ trung vệ người Hà Lan.

Nhiều nguồn tin xác nhận Pháo thủ chốt con số 45 triệu euro để thuyết phục Ajax. Chỉ cần á quân Premier League thương thảo thành công với đội bóng cũ của Erik ten Hag, họ tràn trề cơ hội mua Timber, bởi cả hai gần như đạt được thỏa thuận cá nhân.

Nguồn tin từ Mail Sport xác nhận Timber có thể kiếm được mức tiền lương tối thiểu 90.000 bảng/tuần. Đãi ngộ dành cho anh sẽ tăng lên thành 120.000 bảng/tuần nếu ngôi sao sinh năm 2001 hoàn thành các điều khoản phụ phí liên quan đến thành tích thi đấu.

Arsenal make an improved £41.5m bid for Ajax defender Jurrien Timber  - Bóng Đá

 Timber gần đồng ý thỏa thuận đến Arsenal.

Tuyển thủ Hà Lan rất háo hức gia nhập Arsenal, với động thái này dự kiến sẽ được hoàn tất nhanh chóng sau khi hai câu lạc bộ đạt thỏa thuận.

Timber cùng với Kai Havertz và Declan Rice là một trong những mục tiêu ưu tiên của Mikel Arteta trong mùa hè này. Havertz sẽ hoàn tất việc chuyển đến Emirates từ Chelsea trong những ngày tới sau khi hai đội đồng ý mức phí lên tới 70 triệu bảng vào tuần trước.

Lữ Phong | 05:57 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục