Arsenal đón viện binh trở lại, lập tức tập luyện với đội 1

10:38 Chủ nhật 07/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnAllnigeriasoccer.com cho biết HLV Arsenal, Mikel Arteta đã gọi Miguel Azeez đến tập luyện cùng đội 1 trước thềm trận đấu tại Premier League với Newcastle United.

 

Sản phẩm của Học viện Hale End đã được phát hiện đang tập luyện với các ngôi sao của đội 1 Pháo thủ tại London Colney vào ngày hôm qua. Arteta sẽ không sử dụng Azeez trong trận đấu với The Magpies bởi trên lý thuyết anh vẫn là cầu thủ của Wigan Athletic. Nhưng cầu thủ 20 tuổi này sẽ không có tên trong trận đấu của Wigan Athletic với Rotherham United vào thứ Hai.

Wigan Athletic đã xác nhận thông qua trang web chính thức của họ rằng Azeez đã trở lại câu lạc bộ chủ quản của anh là Arsenal.

Arsenal chia tay tiền vệ tài năng - Bóng Đá

 Azeez trở lại Arsenal trước khi mùa giải kết thúc.

Huấn luyện viên Shaun Maloney nói: "Miguel đã trở lại Arsenal. Cậu ấy là một đứa trẻ tài năng. Tôi chúc cậu ấy may mắn trong phần còn lại của sự nghiệp. Tôi không có vấn đề gì với Miguel và gia đình cậu ấy, chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất."

 Azeez đã không thi đấu ở đội 1 kể từ ngày 21 tháng 1 năm 2023 khi anh ra sân 59 phút trong trận đấu với Luton Town ở Championship. Anh đã chơi một vài trận cho đội dự bị của Wigan Athletic và sớm được gọi lại Arsenal.

Thanh Vũ | 09:40 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục