Arsenal đến Việt Nam: 'Hàng hiệu' giá hợp lý

08:37 Thứ sáu 10/05/2013

Hôm qua ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch HĐQT Eximbank, nhà đồng tài trợ của chuyến du đấu sang Việt Nam vào mùa hè năm nay của CLB Arsenal, đã dùng từ “hợp lý” khi nói về giá vé vào xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal vào ngày 17/7/2013.

Với lễ ký kết hợp đồng này, Arsenal chắc chắn sẽ có mặt ở Hà Nội vào tháng 7 năm nay. Ảnh: VSI

Từ chối tiết lộ mức giá để đưa Arsenal sang Việt Nam, nhưng ông Dũng cho biết đấy là con số rất hợp lý, nằm trong khả năng của các doanh nghiệp Việt Nam. Ông Dũng lý giải: “Có thị trường tiềm năng Arsenal mới bước chân vào nên họ sẽ áp dụng mức giá vừa phải, còn thị trường truyền thống đã có chỗ đứng lâu năm thì họ sẽ thực hiện mức giá khác”.

Quan điểm này cũng nhận được sự chia sẻ của ông Angus Kinnear, GĐ Marketing của Arsenal. Ông Kinnear bộc bạch: “Việt Nam là điểm khởi đầu cho chiến lược xây dựng thị trường mới tại khu vực Đông Nam Á của Arsenal. Chúng tôi đã có quan hệ với HA.GL trong 6 năm rồi và hy vọng sẽ được hợp tác với thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam hơn nữa để nâng cao ảnh hưởng của mình tại đây. Chúng tôi sẽ còn đến châu Á và hy vọng sẽ còn quay lại Việt Nam”.

Về thành phần CLB Arsenal sang Việt Nam hè này, ông Paul Johnson, trợ lý HLV của HLV Arsene Wenger, cho biết: “Chuyến du đấu châu Á này nằm trong chương trình chuẩn bị cho mùa giải 2013/2014 của Arsenal nên chúng tôi sẽ mang theo toàn bộ đội hình, trong đó bao gồm cả những cầu thủ mà CLB mới mua về”.
V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục