"Arsenal đang làm chủ trận đấu"

19:50 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ chơi tưng bừng trong hiệp 1 trận cầu sớm nhất vòng 10 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong khuôn khổ vòng 10 Premier League, Arsenal hành quân đến King Power chạm trán Leicester City. Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, Pháo thủ đã chơi thăng hoa và dẫn trước đội chủ nhà 2-0.

2 pha lập công của đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đến chóng vánh trong 18 phút đầu trận. Gabriel là chủ nhân cú đánh đầu thành bàn mở tỷ số cho các vị khách. 13 phút sau, Emile Smith Rowe chớp thời cơ nhân đôi cách biệt cho đại diện thành London.

Wilder:

 Arteta thi đấu ấn tượng trong hiệp 1.

Bình luận qua BBC, cựu HLV trưởng Sheffield United - Chris Wilder khen ngợi Arsenal: "1 quả phạt góc tuyệt vời và Gabriel vượt qua các cầu thủ theo kèm, đánh đầu tung lưới Leicester... 1 khởi đầu tuyệt vời từ Arsenal."

"Arteta sẽ vui mừng với khởi đầu này, cả khi Arsenal có bóng lẫn khi không có bóng. Họ đã dồn ép Leicester, kèm sát đối thủ và khi xuyên phá, họ tiến lên bằng tốc độ. 

2 pha phản công. Maddison bị đoạt bóng và Arsenal lập tức ào sang cầu môn đối diện với tốc độ cao. Rowe tràn đầy tự tin, cậu ấy đang trải qua khởi đầu mùa giải tuyệt vời. Phía trước Leicester là 1 chặng đường dài, Arsenal đang làm chủ trận đấu."

Nếu bảo toàn thành công thắng lợi đến hết trận, thầy trò Arteta sẽ gia tăng điểm số lên con số 17 và lọt vào Top 5 đội dẫn đầu BXH.

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 19:03 30/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục