Arsenal đã chạm ngưỡng phong độ, Arteta có câu trả lời

09:32 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Arsenal Buzz, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đưa ra nhận định về phong độ hiện tại của Pháo thủ.

Sau một mùa giải 2022/23 thành công, Arsenal tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, họ đang dẫn đầu cuộc đua Premier League đồng thời giành lấy tấm vé tham dự vòng 1/8 Champions League trước 1 vòng đấu.

Đã có nhiều lời khen ngợi dành cho những nỗ lực đến từ thầy trò Mikel Arteta, tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn ý kiến cho rằng Arsenal hiện tại đang chạm ngưỡng phong độ và không thể đạt được cột mốc lớn hơn.

Arsenal đã có quyết định chuyển nhượng chính xác - Bóng Đá

 Arteta đang ấp ủ tham vọng lớn cùng Arsenal.

Trả lời về quan điểm này, thuyền trưởng Pháo thủ chia sẻ:

"Tôi nghĩ sẽ còn nhiều cấp độ hơn nữa. Tôi hy vọng như vậy và chúng tôi phải tiếp tục phát huy nhiều thứ mà chúng tôi đang làm tốt trong các trận đấu để giành quyền chiến thắng, nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn có thể cải thiện và kiên định hơn.”

Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè, cộng thêm việc các ngôi sao ngày càng thấm nhuần triết lý mà Arteta đề ra, chiến lược gia 41 tuổi đang khá tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này. 

Trường Sơn | 08:34 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục