Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng khủng

19:51 Thứ sáu 04/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnDự kiến đội chủ sân Emirates sẽ làm mọi cách để trói chân tài năng người Anh trong tương lai gần.

 

Arteta nhận định về Saka

Arsenal gần đây đã liên tiếp cho phép hàng loạt cầu thủ rời khỏi Emirates dưới dạng chuyển nhượng tự do, gần đây nhất là trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang, chân sút chủ lực của CLB. Thậm chí, Pháo thủ còn phải chi trả một phần thù lao của chân sút người Gabon cho đến cuối mùa.

Tất nhiên, vẫn còn nhiều cầu thủ đang đứng trước khả năng khiến Arsenal 'mất trắng', điển hình như trường hợp của Bukayo Saka - một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Thực tế, hợp đồng hiện tại giữa Saka và Arsenal phải đến tận năm 2024 mới đáo hạn, nhưng với việc ngôi sao người Anh luôn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, một vài huyền thoại như Paul Merson đã tỏ ra lo lắng về viễn cảnh Saka sẽ ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng.

Arsenal want new deals for Saka & Martinelli - Bóng Đá

 Arsenal chuẩn bị trói chân Saka.

Song, có lẽ Pháo thủ vẫn chưa cần phải lo lắng, bởi Saka vẫn chưa có ý định rời đi. Và trước lập trường của tài năng 20 tuổi, Goal dẫn nguồn từ Football London cho hay, đội chủ sân Emirates đang chuẩn bị trói chân ngôi sao người Anh bằng một bản hợp đồng có mức đãi ngộ khủng.

Theo số liệu từ Spotrac, Saka hiện đang được hưởng khoảng 30.000 bảng/tuần, một con số quá thấp so với những đóng góp mà anh dành cho đội chủ sân Emirates. Vì vậy, không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ sẵn sàng tăng lương gấp ba hoặc hơn nữa dành cho Saka. 

Huỳnh Phong | 19:21 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục