'Arsenal chưa hay, tinh thần vẫn kém'

20:22 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu danh thủ Ian Wright dù Arsenal vừa có được vị trí đứng nhất sau vòng bảng UEFA Champions League năm nay.

Arsenal vừa có được chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Basel. Niềm vui của thầy trò HLV Arsene Wenger còn nhân đôi khi PSG bất ngờ bị Ludogorets cầm hòa 2-2, qua đó chấp nhận nhường ngôi đầu bảng cho Pháo thủ.

arsenal

 Arsenal chưa bản lĩnh.

Như vậy, Arsenal kết thúc tháng 11 và bắt đầu tháng 12 với những kết quả không thể thuận lợi hơn khi họ cũng đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu. Tuy vậy, cựu danh thủ Ian Wright vẫn không đánh giá cao đội bóng cũ.

Chia sẻ với báo giới, Ian Wright cho hay: "Tháng 11 Arsenal không ấn tượng như mọi người tưởng. Họ chơi không tốt trong các trận gặp Tottenham, Manchester United và PSG. Đúng là Arsenal đã đánh bại Bournemouth rồi hạ gục một West Ham đang khủng hoảng nhưng Arsenal vẫn chưa xuất sắc.

Tôi nghĩ, sức mạnh tinh thần của Arsenal còn khá yếu. Để có thể cạnh tranh ở mọi đấu trường, bạn phải cần có sự tự tin và khởi đầu mạnh mẽ nhưng Arsenal vẫn chưa làm được."

Đánh giá này của Ian Wright đi ngược lại hoàn toàn với nhận định của đa số chuyên gia. Cụ thể, nhiều người khẳng định rằng, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã trở nên rắn rỏi hơn và thực sự đáng gờm ở mùa giải năm nay.

Video trận Arsenal 4-1 Basel:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:54 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục