Arsenal chú ý: Oezil và Khedira 'dính như sam' tại tuyển Đức

21:57 Thứ sáu 11/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Arsenal đang có hy vọng trong việc theo đuổi tiền vệ phòng ngự của Real Madrid, Sami Khedira, sau khi trong các buổi tập gần đây của đội tuyển Đức, tân nhạc trưởng của Pháo thủ, Mesut Oezil và Khedira gần như ‘không thể tách rời’ nhau.

Từng cùng nhau lập nghiệp tại Santiago Bernabeu, tuy nhiên người bạn thân của Khedira ở đội tuyển Đức đã ‘bỏ’ anh lại Real Madrid và gia nhập các Pháo thủ thành London với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 42, 5 triệu bảng ở mùa hè vừa qua.

Cá nhân tôi cảm thấy rằng đó là một tin rất tồi tệ khi Mesut Oezil chuyển đi.” – Khedira chia sẻ.

Chúng tôi là những người bạn rất thân thiết với nhau. Sự ra đi của anh ấy là một mất mát rất lớn trên góc độ chuyên môn. Mesut có thể tạo ra sự khác biệt.”

Khedira và Mesut Oezil không thể tách rời nhau trong buổi tập cùng tuyển Đức. Ảnh: Internet.

Mặc dù HLV Arsene Wenger đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để đưa Mesut Oezil về với sân Emirates tuy nhiên trước đây ‘Giáo sư’ cũng đã từng rất quan tâm đến tài năng của Khedira, vì vậy với nguồn tài chính dồi dào, Arsenal vẫn hoàn toàn tự tin sẽ có được tiền vệ người Đức nếu như Real Madrid chịu để Khedira rời Bernabeu.

Nếu như hiện tại Arsene Wenger thực sự vẫn ham muốn Khedira thì có thể mối qua hệ thân thiết của Oezil với ngôi sao 26 tuổi sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thuyết phục tiền vệ này rời khỏi Tây Ban Nha và gia nhập Arsenal, khi TTCN mở cửa vào tháng 1 tới.

Bộ đôi này tỏ ra vất vui mừng khi được ‘đoàn tụ’ với nhau tại tuyển Đức để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Cộng hòa Ailen và Thụy Điển trong lượt đấu tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới, Khedira và Oezil tràn ngập tiếng cười trong giờ tập và luôn thể hiện một tinh thần rất cao khi thi đấu cùng nhau.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục