Arsenal chồng 15 triệu euro, nóng lòng chiêu mộ thần đồng nước Bỉ

18:24 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ báo của Italia, TuttoMercatoWeb cho biết Arsenal sẵn lòng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu euro để có chữ ký của Arthur Vermeeren.

TuttoMercatoWeb tiết lộ Arthur Vermeeren đang lọt vào tầm ngắm của Napoli. Tuy nhiên, báo cáo còn cho biết rất nhiều CLB đang theo dõi tuyển thủ Bỉ và Arsenal là một trong số đó. Pháo thủ được cho ‘sẵn sàng’ đặt 15 triệu euro lên bàn đàm phán cho việc ký hợp đồng với tài năng trẻ này. 

Arsenal willing to put offer ‘on the table’ – Gunners ‘ready’ to take big transfer step - Bóng Đá

 Antwerp muốn giữ Vermeeren đến sau EURO 2024.

Tuy nhiên, Barca mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua. Một vấn đề khác đối với Arsenal là 15 triệu euro có thể không đủ để thuyết phục CLB Royal Antwerp, ít nhất là không phải trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo TuttoMercatoWeb, đại diện của Bỉ muốn nhận về 25 triệu euro vào giữa mùa giải nếu phải bán đi viên ngọc quý.

Thời điểm này, Antwerp có thể sẽ hy vọng giữ chân Vermeeren cho đến sau khi EURO 2024 diễn ra. 

Trong khi đó, Arsenal rất cần sự bổ sung ở hàng tiền vệ khi tương lai của cả Thomas Partey lẫn Jorginho đều không rõ ràng. 

Dù mới 18 tuổi, Vermeeren đã là nhân vật không thể thay thế ở Antwerp. Anh đá chính 15 lần mùa này và đóng góp 1 bàn, kèm 2 kiến tạo cho đội nhà ở sân chơi quốc nội.

Ngọa Long | 17:26 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục