Arsenal bất ngờ nhắm tiền đạo 12 triệu bảng

11:26 Thứ hai 06/06/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẽ nâng cấp, bổ sung sức mạnh hàng công. Mục tiêu chủ yếu là các cây săn bàn tốt, mức giá phải chăng.

 

Theo các báo cáo từ Gazzetta dello Sport, Arsenal bất ngờ liệt kê Giovanni Simeone vào danh sách các mục tiêu quan tâm. Simeone có mùa giải 2021/2022 bùng nổ trong màu áo Cagliari. Chân sút 26 tuổi là con trai của HLV Diego Simeone.

Pháo thủ thành London đang khát khao một số 9 chất lượng trong bối cảnh Alexandre Lacazette chia tay sân Emirates hè này. "Chúng tôi quyết định kết thúc hợp đồng. CLB có hướng đi mới và tôi cũng đáo hạn hợp đồng. Đây là thời điểm thích hợp giúp tôi có trải nghiệm mới, thử thách mới" Lacazette chia sẻ.

Hàng loạt cái tên được liên hệ đến Arsenal thời gian gần đây. Simeone nổi lên như một phương án khả dĩ với mức phí chuyển nhượng 'mềm'. Mức phí chuyển nhượng của Simeone rơi vào khoảng 12 triệu bảng Anh.

Arsenal to move for 'really impressive' £12m man (Giovanni Simeone) - Bóng Đá

Simeone lọt vào mắt xanh của Arsenal. 

West Ham United là CLB khác ở Premier League quan tâm đến Simeone. Chân sút người Argentina có thể không đóng vai trò tiền đạo đá chính, thay vào đó Simeone có khả năng đóng vai trò dự bị nhiều hơn. 

Bên cạnh Simeone, Gianluca Scamacca là phương án "ngon bổ rẻ' khác với Arsenal. Pháo thủ thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng Anh đến Sassuolo về trường hợp của chân sút Gianluca.

Mùa giải năm ngoái, Gianluca đóng góp 16 bàn thắng ở Serie A cho Sassuolo. Với chiều cao 1m95, tiền đạo Gianluca sở hữu thể hình, nền tảng thể chất tuyệt vời tựa như Erling Haaland.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:56 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục