Arsenal: Bán Walcott, mua Marco Reus

10:45 Thứ sáu 27/03/2015

Arsenal đang lên một kế hoạch táo bạo: Bán Theo Walcott và tìm cách đưa ngôi sao của Dortmund, Marco Reus về thay thế.

Việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Theo Walcott đang đi vào ngõ cụt. Điều này khiến Arsene Wenger xem xét để tiền đạo người Anh ra đi vào mùa hè tới.

Walcott có thể chia tay Arsenal

Hợp đồng hiện tại của Walcott chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau, mặc dù vậy, Walcott khẳng định anh không vội vã đàm phán với Arsenal. Theo các nguồn tin ở Anh, lý do chủ yếu khiến đàm phán giữa 2 bên bế tắc chính là yêu cầu lương bổng của Walcott.

Cho dù dính chấn thương liên tiếp trong thời gian qua và đóng góp rất ít cho Pháo thủ, Walcott vẫn muốn được tăng lương. Mức lương đang nhận của Walcott là 90 nghìn bảng 1 tuần và tiền đạo này muốn nhận được hơn 100 nghìn bảng khi ký hợp đồng mới. Điều này tất nhiên không được Arsenal, đội có hệ thống tiền lương chặt chẽ bậc nhất Premier League chấp nhận.

Trong trường hợp không giữ được Walcott, Arsenal sẽ bán tiền đạo này ngay trong mùa hè tới và dùng số tiền kiếm được để tái đầu tư. Mục tiêu yêu thích nhất của HLV Wenger là ngôi sao của Dortmund, Marco Reus.

Mùa hè trước, Arsenal từng theo đuổi Reus nhưng thất bại. Mùa này, Reus đã ký hợp đồng mới với Dortmund nhưng Pháo thủ không cho thấy dấu hiệu muốn bỏ cuộc. HLV Wenger tin rằng phong cách thi đấu cũng như các ngôi sao tấn công Arsenal đang có có thể thuyết phục Reus chuyển đến Emirates trong tương lai gần.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục