Antony: Tôi cần bàn thắng đó

16:14 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Liverpool.

Trao đổi sau trận thắng Liverpool, Antony khẳng định bàn thắng mà anh ghi được mang tính chất rất quan trọng đối với Manchester United lẫn bản thân mình. Đồng thời, cựu sao Ajax cũng thừa nhận mình đã nỗ lực hết sức có thể trong trận đấu vừa qua.

Chân sút người Brazil chia sẻ:

“Đó là một bàn thắng rất quan trọng, nó giúp chúng tôi có cơ hội bước vào hiệp phụ và cố gắng giành chiến thắng. Với cá nhân tôi, đó cũng là thời điểm rất quan trọng, tôi cần bàn thắng đó. Không lúc nào tôi ngừng suy nghĩ về việc ghi bàn và nỗ lực."

Antony and Amad Diallo - Man Utd's unlikeliest of heroes - Bóng Đá

 Sau tất cả, Antony đã tỏa sáng. 

“Những trận đấu như thế này thể hiện giá trị của chúng tôi, và tôi tin rằng điều này sẽ tạo động lực cho mọi người trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Đó là một trận đấu mà chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng bằng mọi cách, và tôi đã ghi được bàn gỡ hòa."

“Tôi cũng đang tập luyện cho chân phải của mình tốt hơn, và tôi cũng đã cố gắng hết sức để hỗ trợ phòng ngự, hoạt động như một cầu thủ chạy cánh."

“Đó là thời điểm để mọi người đóng góp sức lực của mình, bất kể vị trí thi đấu." 

Huỳnh Phong | 15:44 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục