Antony tiết lộ sự khốc liệt ở Man Utd

06:52 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnAntony đã có những chia sẻ về thời gian đầu anh bắt nhịp với các đồng đội mới ở Manchester United.

 

Antony là tân binh cập bến Manchester United ở giai đoạn cuối phiên chợ Hè 2022. Anh là nhân tố được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Quỷ Đỏ chơi sắc bén hơn sau những gì đã thể hiện ở Ajax Amsterdam. Và ngay ở trận đấu ra mắt, tiền đạo người Brazil đã ghi dấu ấn đậm nét với bàn thắng vào lưới Arsenal - giúp đội nhà giành kết quả thắng 3-1 mỹ mãn tại Old Trafford.

Antony tiết lộ sự khốc liệt ở Man Utd - Bóng Đá

Antony đang nỗ lực để thi đấu tốt trong hàng ngũ Man Utd.

Vừa qua, Antony đã có những trải lòng trên MUTV về những ngày đầu tiên làm quen với đội bóng mới: "Chương trình tập luyện ở CLB mới chắc chắn sẽ rất khác nhau và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần. Tôi biết mọi thứ sẽ khốc liệt vì tôi đã theo dõi rất kỹ Ngoại hạng Anh. Tôi biết các trận đấu diễn ra quyết liệt và căng thẳng như thế nào."

Hậu vệ Diogo Dalot cũng có những nhận xét tích cực về Antony: "Rõ ràng là mọi người đã chào đón Antony như thể cậu ấy đã ở đây trong một thời gian dài. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ rất thành công ở đây. Tôi nghĩ rằng Antony đến đây chỉ với một chút kỳ vọng về thành phố này, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang tận hưởng!"

Tính đến thời điểm hiện tại, Antony chỉ mới ra sân 3 trận cho Man Utd ở 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League và đóng góp được 1 bàn thắng.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:54 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục