Antonio Valencia: "MU đang có thừa sự tự tin"

17:09 Thứ sáu 06/04/2018

Hậu vệ Antonio Valencia cho biết Manchester United đang rất tự tin về việc sẽ đánh bại Man City trong trận derby Manchester tới đây.

Sau khi De Bruyne "châm ngòi" cho trận derby bằng việc công kích Jose Mourinho, mới đây Antonio Valencia cũng đã có những phát biểu đầy tự tin. Đội trưởng Man Utd cho biết, anh cùng các đồng đội đã chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu sắp tới và sẵn sàng đánh bại Man City dù phải thi đấu trên sân Etihad

"Tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Ơn Chúa là tôi có thể cống hiến hết mình cho MU. Chúng tôi luôn muốn hướng về phía trước và giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Toàn đội đang có chuỗi phong độ tốt và sẵn sàng cho trận derby", hậu vệ người Ecuador cho biết.

Antonio Valencia:

 Ở tuổi 32, Antonio Valencia vẫn chơi rất ổn định.

"Manchester United đang rất tự tin trước trận đấu sắp tới. Bản thân tôi đã chơi khá nhiều trận derby và thừa hiểu sức nóng của nó lớn đến mức nào. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị tốt cho trận đấu và giành được chiến thắng ngay trên sân của đối thủ, đây sẽ là món quà dành cho những người luôn ủng hộ MU trong suốt mùa giải", hậu vệ 32 tuổi nói thêm.

Sau gần 9 năm chơi cho Man Utd, Antonio Valencia đã tham dự tổng cộng 20 trận derby Manchester. Kinh nghiệm và bản lĩnh của cựu cầu thủ Wigan là thứ vũ khí lợi hại của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đến sân Etihad tới đây. Mục tiêu duy nhất của Valencia và các đồng đội là ngăn Man City không thể vô địch bằng việc đánh bại M.U.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục