Anti-fan Man Utd: "Cứ mỗi trận đấu, anh ấy lại cho thấy United sai lầm thế nào"

19:32 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Manchester United sẽ phải buồn khi đọc được những bình luận dưới đây.

Rạng sáng nay (30/10), tại Mario Rigamonti, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Brescia. Và Romelu Lukaku là người đã mang về một bàn thắng cho đại diện nửa xanh thành Milan khi tung ra cú sút xa cực kỳ đẳng cấp.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của chân sút người Bỉ từ khi rời Old Trafford, không ít anti-fan đã lên tiếng "troll" Manchester United về quyết định bán anh đi.

Dưới đây là một vài bình luận được Express dẫn lời:

"Lukaku đang làm những gì mà anh ấy vẫn làm ở Manchester United, nhưng lũ fan phong trào thì chỉ quan tâm tới cách anh ấy đỡ bóng mà thôi."

Conte:

Lukaku đang thi đấu cực kỳ thăng hoa kể từ khi chuyển tới Inter Milan.

"Với mỗi trận đấu cho Inter, Lukaku lại cho thấy Man Utd đã sai lầm thế nào."

"Lukaku từng bị dè bỉu ở Man Utd, nhưng hãy nhìn cái cách cậu ấy ôm lấy Conte sau khi ghi bàn. Đó là cách mà một HLV giúp học trò của mình tìm lại bản ngã."

"Bán Lukaku là một trong những quyết định tệ hại nhất được đưa ra bởi 1 HLV của Man Utd, nhất là khi nghĩ đến những tên hề trên hàng công của họ."

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới nhất của mình, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng những thành công trong quá khứ của United có được là nhờ một tay Sir Alex Ferguson.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:00 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục