Anthony Davis gặp chấn thương, dấu chấm hết cho tham vọng dự play-off của Pelicans?

19:59 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương mới nhất của Anthony Davis, sẽ khiến ngôi sao này mất 1-2 tuần, có thể đánh dấu sự kết thúc cho cơ hội play-off New Orleans Pelicans.

New Orleans Pelicans sẽ không có được sự phục vụ của Anthony Davis trong 1-2 tuần tới. Đây có thể sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng cạnh tranh tấm vé dự vòng Play-off của “Bầy bồ nông”.

1

 Anthony Davis sẽ vắng mặt ít nhất 6 trận đấu tới

Pelicans đang có phong độ rất tệ mùa giải này. Davis và các đồng đội đang xếp vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng miền Tây với 21 chiến thắng và 25 thất bại. Khoảng cách của “Bầy bồ nông” với vị trí dự Play-off đã lên đến 4 trận thắng. Vậy nên việc mất Davis trong tối thiểu 6 trận đấu tới sẽ là tổn thất vô cùng lớn đối với Pelicans trong cuộc đua giành lấy tấm vé dự play-off.

Chưa kể trong thời gian tới, Pelicans sẽ phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Oklahoma City Thunder, San Antonio Spurs, Houston Rockets. Vậy nên, việc thiếu vắng Davis sẽ là mất mát to lớn đối với đội chủ sân Smoothie King Center.

2

 Davis quá quan trọng với Pelicans lúc này

Theo thống kê, Pelicans chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trong 5 lần ngôi sao 25 tuổi vắng mặt. Đây là một thống kê sẽ làm các CĐV của Pelicans cảm thấy lo lắng. Sau sự ra đi của DeMarcus Cousin và những chấn thương dài hạn của Nikola Mirotic, Davis đã trở thành “nguồn sống” của Pelicans. Khi Davis chơi tốt, “Bồ nông” sẽ có cơ hội để chiến thắng. Tuy nhiên, khi Davis không có được phong độ cao nhất, Pelicans hoàn toàn vô hại trước các đối thủ.

Dù cho đội chủ sân Smoothie King Center không có được phong độ tốt ở mùa giải này, Davis vẫn có màn trình diễn rất thuyết phục. Ngôi sao 25 tuổi đã có trung bình 29,3 điểm, 13,3 rebounds và 2,6 blocks mỗi trận. Tuy nhiên, sự xuất sắc của mình Davis là không đủ để giúp Pelicans có thể giành được thứ hạng tốt ở mùa giải này.

3

 Thiếu vắng Davis sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng dự play-off của Pelicans?

Ở vòng đấu tới, Pelicans sẽ có chuyến hành quân đến sân FedEx Forum của Memphis Grizzlies. “Gấu sẹo” đang có phong độ rất tệ thời gian qua, đoàn quân của HLV J. B. Bickerstaff đã trải qua 5 thất bại liên tiếp. Đây sẽ là “bài test” quan trọng cho đội hình Pelicans khi không có Davis.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục