Hết Draymond Green, tới lượt Stephen Curry cảnh báo phần còn lại của NBA

11:47 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong lần phỏng vấn mới nhất gần đây, Stephen Curry đã cảnh báo các đội bóng còn lại tại NBA rằng Golden State Warriors vẫn có thể trở nên tốt hơn.

Ở trong lần làm khách gần nhất tới sân STAPLES Center, Golden State Warriors đã có chiến thắng áp đảo trước L.A Clippers và kéo dài mạch thắng của họ lên con số 7.

Chiến thắng trước L.A Clippers cũng là trận đấu đánh dấu ngày trở lại của DeMarcus Cousins, mảnh ghép sức mạnh cuối cùng của Warriors. Mặc dù đã nghỉ thi đấu hơn 1 năm nhưng màn ra mắt của Cousins cùng Warriors đã cho thấy trung phong này vẫn giữ được phong độ của mình.

Cousins-1698763

 DeMarcus Cousins là mảnh ghép cuối cùng để giúp Warriors hoàn thành cú ăn ba của mình ở mùa giải năm nay.

Trong 15 phút thi đấu đầu tiên cùng Warriors, Cousins đã có 14 điểm, 6 rebounds và 5 kiến tạo, ấn tượng hơn là trung phong 28 tuổi này còn ném thành công 3/4 cơ hội thử sức từ ngoài vòng cung.

Ở trong lần phỏng vấn gần nhất, Stephen Curry đã nói rằng đội hình của họ vẫn đang ngày càng tiến bộ và có thể mạnh hơn khi có DeMarcus Cousins trên sân.

"Thành thật mà nói với 4 phút đầu tiên của Cousins ở trên sân, tôi nghĩ chúng tôi đã thất bại trong một tình huống gọi bài tấn công", Stephen Curry nói đùa về lần đầu tiên Cousins thi đấu ở mùa giải năm nay.

"Toàn đội đang có khoảng thời gian tuyệt vời, chúng tôi luôn giao tiếp và hỗ trợ cho nhau, cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho nhau. Sự thôi thúc và bảo ban nhau sẽ giúp chúng tôi trở nên tốt hơn trong quãng đường còn lại". Stephen Curry chia sẻ vể khả năng tiến bộ của Warriors.

Cousins-1698762

 Theo như lời chia sẻ của Stephen Curry, cả đội sẽ còn tiến bộ nhiều hơn trong khoảng thời gian tới.

Hiện tại Golden State Warriors đang đứng ở vị trí đầu top 1 BXH miền Tây với tỉ lệ thắng thua là 32/14. Với việc DeMarcus Cousins quay trở lại thi đấu, Warriors cho thấy họ mong muốn có được danh hiệu năm nay ra sao. 

Ở chuyến làm khách tiếp theo trên STAPLES Center, Warriors sẽ đụng độ Lakers - đội bóng đang xếp thứ 9 ở cùng BXH. Nếu như Warrios có được đội hình mạnh nhất thì Lakers lại đang gặp vấn đề về nhân sự, chiến thắng Warriors ở ngày lễ Giáng sinh đã khiến họ mất đi sự phục vụ của LeBron James và Rajon Rondo.

Trong khi cả hai cầu thủ kỳ cựu vẫn chưa ấn định ngày quay trở lại thì cầu thủ trẻ của họ, Lonzo Ball cũng vừa dính chấn thương lật cổ chân cấp độ 3 và phải ngồi ngoài 4-6 tuần. Với những thiếu hụt trầm trọng về mặt nhân sự như trên, HLV Luke Walton thực sự đang gặp nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới.

lebron-james-groin-injury

 Lakers vẫn chưa thể ấn định ngày quay trở lại của LeBron James.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:46 12/07/2026
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục