Không thể ngăn cản Anthony Davis, Los Angeles Clippers nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

19:09 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnBất lực trước Anthony Davis quá thăng hoa, Los Angeles Clippers chấp nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trước New Orleans Pelicans với tỷ số 117-121.

Los Angeles Clippers đang khao khát tìm lại cảm giác chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp. Tiếp đón đội bóng không có phong độ không cao ở mùa giải này là New Orleans Pelicans tại STAPLES Center là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội chủ nhà tìm lại cảm giác chiến thắng. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu quá thăng hoa của Anthony Davis, tham vọng của thầy trò HLV Doc Rivers đã hoàn toàn phá sản.

1

 Clippers bất lực trước Anthony Davis

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Pelicans đã đẩy tràn lên tấn công và lấn át đội chủ nhà và nhanh chóng dẫn trước với tỷ số 6-2. Tuy nhiên, Clippers cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Tobias Harris và các đồng đội bình tĩnh hóa giải các tình huống tấn công bên phía Pelicans. Với chuỗi run 8-2 ở cuối hiệp đấu đầu tiên đã giúp đội chủ nhà dẫn ngược đội khách đến từ New Orleans với tỷ số 26-21. Tận dụng lợi thế này, Clippers kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 36-32.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi nhiều khi đội chủ nhà Clippers vẫn tiếp tục làm chủ phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, sự lơ là trong những phút cuối trận đã khiến đội chủ sân STAPLES Center đánh mất những lợi thế đang nắm giữ. Với 11 điểm chỉ trong 3 phút cuối của Anthony Davis đã giúp “Bầy bồ nông” kết thúc hiệp thi đấu thứ hai với tỷ số 66-63.

2

 Clippers đã có hai hiệp thi đấu đầu tiên khá tốt

Trở lại sau giờ nghỉ, HLV Alvin Gentry đã có những điều chỉnh rất hợp lý. Bằng chứng là “Bồ nông” đã có hiệp thi đấu thứ 3 rất hay. Cặp đôi Davis và Julius Randle đã khiến hàng phòng ngự của Clippers nhiều phen chao đảo ở hiệp thi đấu thứ 3 này. Bộ đôi này đã đóng góp đến 24 điểm/28 điểm của Pelicans ở hiệp 3.

Với chuỗi run 14-4, ở giữa hiệp 3 đã giúp đội khách đến từ New Orleans tạo khoảng cách lên đến 20 điểm với tỷ số 92-72. Không để đối thủ đắc ý ngay trên sân nhà, Clippers đẩy cao đội hình và liên tục dồn ép Pelicans ở những phút cuối cùng. Kết quả là với chuỗi run 15-2 trong bốn phút rưỡi cuối cùng đã giúp Clippers kết thúc hiệp thứ 3 với cách biệt không quá xa 88-94.

3

Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi hấp dẫn

Bước vào hiệp thi đấu cuối, trên đà hưng phấn Clippers lập tức tấn công và dồn ép đội khách. Danilo Gallinari với cú 3 điểm quan trọng đã giúp đội chủ nhà hoàn thành chuỗi run 13-6 để dẫn ngược Pelicans với tỷ số 101-100. Tuy nhiên, thế trận nhanh chóng đảo chiều một lần nữa khi Pelicans vùng lên. Với chuỗi run 15-6 đã mang lợi thế trở lại với đội khách khi dẫn Clippers với tỷ số 115-106. Thời gian còn lại là không đủ để đội chủ nhà lật ngược thế trận một lần nữa. Qua đó chấp nhận thất bại thứ ba liên tiếp với tỷ số 117-121.

Việc phạm quá nhiều lỗi turnovers đã khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt. Theo thống kê, đội chủ sân STAPLES Center đã phạm đến 16 lỗi turnovers trong khi con số này bên phía Pelicans chỉ là 6. Các ngôi sao của Clippers đã có trận đấu không tồi, tuy nhiên việc phạm lỗi turnovers quá nhiều đã tạo điều kiện cho Pelicans có cơ hội phản công.

4

 Chiến thắng xứng đáng cho "Bồ nông"

Những người thi đấu xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà là Montrezl Harrell với 26 điểm và 10 rebounds. Danilo Gallinari ghi được 25 điểm và 6 kiến tạo trong khi Tobias Harris có 21 điểm và 6 rebounds.

Trong khi đó, người hùng trong chiến thắng của Pelicans không ai khác ngoài Anthony Davis. Ngôi sao 25 tuổi đã có 46 điểm và 16 rebounds ở trận đấu này. Julius Randle cũng đã có ngày thi đấu thành công với 27 điểm và 6 rebounds. Jrue Holiday cũng kịp ghi 19 điểm, 8 kiến tạo và 3 steal cho “Bầy bồ nông”.

Thông số của hai đội:

pelicans

 Thông số của New Orleans Pelicans

clippers

 Thông số của Los Angeles Clippers

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục