Lakers “giành pole” trong cuộc đua giành chữ ký của Anthony Davis

17:03 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia thể thao của Sports Illustrated, Ryan Asselta Los Angeles Lakers đang “giành pole” trong vụ giao dịch Anthony Davis so với Boston Celtics.

Theo ông Ryan Asselta, Los Angeles Lakers đang chiếm lợi thế lớn trong vụ giao dịch Anthony Davis khi họ có hàng loạt các “sao mai” như Lonzo Ball, Kentavious Caldwell-Pope và Brandon Ingram để đem lên bàn giao dịch. Trong khi đó, Boston Celtics chỉ có Jayson Tatum để đưa vào điều kiện để trao đổi.

3

 Anthony Davis sẽ sớm là người của Lakers?

“Tôi nghĩ điều kiện đặt lên bàn trao đổi của Lakers thực tế hơn. Tôi không nghĩ là Celtics sẵn sàng để chia tay Tatum. Họ sẽ không muốn mạo hiểm với bộ khung đang ổn định của mình”, Ryan Asselta chia sẻ. “Tôi nghĩ Pelicans sẽ hài lòng nếu có Ingram và những lượt pick chất lượng ở các mùa giải sau. Họ có thể xây dựng đội hình xung quanh cậu ấy, tôi nghĩ rằng đó là điều thực tế hơn cả”, ông chia sẻ thêm.

Anthony Davis đã ký hợp đồng 5 năm trị giá 127 triệu đô với New Orleans Pelicans vào năm 2015. Hợp đồng của anh với “Bồ nông” sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2020-21, nhưng Davis có thể rời đi sớm hơn nếu quyết định chấm dứt hợp đồng trong năm cuối cùng.

2

 Phong độ thất thường của Pelicans sẽ khiến Davis dứt áo ra đi

Ngôi sao 25 tuổi có thể lựa chọn tiếp tục ký vào bản hợp đồng trị giá 239,5 triệu đô với Pelicans vào hè này. Tuy nhiên, theo đánh giá nhiều khả năng Davis sẽ lựa chọn ra đi khi có rất nhiều đội bóng có tiềm năng ở NBA đều khao khát có được anh. Đặc biệt là Lakers và Celtics.

Pelicans đang có một mùa giải thất vọng khi “Bầy bồ nông” chỉ xếp vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng miền Tây với 20 chiến thắng và 22 thất bại. Và dường như không còn cơ hội để tham dự vòng Play-off. Mặc dù Pelicans không có phong độ tốt nhưng Davis vẫn đang có mùa giải xuất sắc. Ngôi sao 25 tuổi đã ghi trung bình 29 điểm, 13,2 rebounds và 2,7 blocks mỗi trận. Đây là một trong những lý do khiến Davis quyết định ra đi.

Bên cạnh đó, vào đầu mùa giải này Davis đã quyết định gia nhập Klutch Sports, công ty quản lí của Lebron James. Ngoài ra tình bạn của Davis và James cũng rất tốt và cũng là một lợi thế lớn cho đội bóng đến từ Los Angeles.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 17:03 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục