Trong thế cùng đường, Clippers hủy diệt Spurs ngay tại AT&T Center

15:14 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Clippers đã bất ngờ đánh bại San Antonio Spurs ngay tại AT&T Center một cách thuyết phục.

Los Angeles Clippers bước vào trận đấu trước San Antonio Spurs với tâm thế không còn gì để mất khi thua 5 trận gần nhất. Một đội bóng bị dồn vào đường cùng sẽ trở nên rất đáng sợ và San Antonio Spurs có dịp trải nghiệm trong trận thua sáng nay trước Los Angeles Clippers với tỷ số 103-95.

1

Patrick Beverly là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận đấu ngày hôm nay.

"Bạn đã thấy những gì được gọi là dồn vào chân tường", Patrick Beverly nói. "Chúng tôi đã thể hiện điều đó".

Los Angeles Clippers đã dẫn trước San Antonio Spurs trong phần lớn trận đấu. San Antonio Spurs chỉ dẫn điểm trước Los Angeles Clippers đúng 14 giây trong trận đấu sáng ngày hôm nay. Los Angeles Clippers đánh phủ đầu ngay từ hiệp 1 khi có chuỗi ghi điểm 22-2 và dẫn tới 45-26 trong hiệp 2. San Antonio Spurs đã rút ngắn cách biệt xuống còn 95-101 khi trận đấu còn 31,7 giây với pha ghi điểm của LaMarcus Aldridge, nhưng đó cũng là điểm cuối cùng mà họ có được.

  "Tôi nghĩ rằng họ đã xử đẹp chúng tôi bằng mọi cách, mọi kiểu và mọi khía cạnh", HLV Gregg Popovich nói. "Chúng tôi đã cẩu thả với quả bóng, vì vậy đó là cái giá phải trả".

LaMarcus Aldridge lập double-double (2 chỉ số từ 10 trở lên) với 30 điểm cùng 14 rebounds để dẫn đầu San Antonio Spurs - đội có 18 pha mất bóng. Rudy Gay ghi 19 điểm và Marco Belinelli đóng góp 12 điểm cho San Antonio Spurs.

2

Tobias Harris tiếp tục là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất bên phía Los Angeles Clippers.

Tobias Harris dẫn đầu Los Angeles Clippers với 27 điểm, 9 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 9 kiến tạo. Patrick Beverly đạt triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) với 18 điểm, 12 rebounds cùng 5 kiến tạo, Montrezl Harrell ghi 18 điểm trong lần đầu tiên đánh chính và Avery Bradley đóng góp 15 điểm cho Los Angeles Clippers.

"Mọi người đều đem đến nguồn năng lượng tuyệt vời trong những phút tuyệt vời", Patrick Beverly chia sẻ.

Los Angeles Clippers gặp bất lợi không nhỏ khi bước vào trận đấu do không thể có sự phục vụ của Lou Williams và Danilo Gallinari - 2 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

"Chúng tôi có thể trạng sung mãn ngày đầu trận", Tobias Harris chia sẻ sau trận đấu. "Chúng tôi là một tập thể nỗ lực, gắn kết, chơi tuyệt vời xuyên suốt cả trận đấu".

Los Angeles Clippers có trận đấu tiếp theo trước Dallas Mavericks vào Thứ Tư (23/01) và San Antonio Spurs sẽ đối đầu với Philadelphia 76ers vào Thứ Năm (24/01).

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Los Angeles Clippers.

2

 Thống kê của San Antonio Spurs.

HIGHLIGHT FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:14 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục