Ảnh biếm họa: Xung quanh chủ để Messi phá kỷ lục

21:22 Thứ ba 11/12/2012

Báo chí thể thao thế giới gần như "quỳ rạp" trước thành tích của Messi. Ngập tràn các trang báo là vô số các bài viết với các mỹ từ cạn kiệt để miêu tả về chàng trai này sau khi phá kỷ lục ghi bàn trong một năm. Giới nghệ sĩ biếm họa cũng đầy ý tưởng cho nhân vật trung tâm của bóng đá hiện đại.

Lionel Messi sau khi lập kỷ lục mới với 86 bàn thắng trong một năm đã trở thành chủ đề chính cho các trang báo khai thác. Thế giới thể thao dường như chỉ còn tập trung vào nhân vật "hot" nhất dịp cuối năm này và bỏ mặc phần còn lại. Messi đi vào tranh biếm họa với đủ mọi hình tượng, từ hài hước đến nghệ thuật, từ nhân vật này biến thể thành hình hài khác. Vô số ý tưởng cho các họa sỹ nước ngoài.

Một số hình ảnh biếm họa từ các trang báo nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Hình ảnh Messi đã gắn liền với nhiều chủ đề để khai thác quanh năm. Một "siêu tên lửa" mang tên Messi lao đi vun vút và vượt qua quả "ngư lôi" chậm chạp và hết sức công phá. Một Messi khác lại đi theo trường phái nghệ thuật trừu tượng rất khó hiểu hết được nội dung bức tranh. Cuối cùng là một Messi sau trận đấu với Betis, một "Messico86". Chưa biết còn những hình ảnh nào chưa được khai thác. Cùng chờ xem!

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục