Anderson tiết lộ nguyên nhân bật bãi khỏi Man United

16:07 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Anderson thừa nhận chính chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh tắt ngúm ở Old Trafford.

Anderson đã chính thức rời Man United. Ảnh internet.

Anderson cập bến Quỷ đỏ thành Manchester vào năm 2007 và ngay lập tức đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng, đóng góp vào 4 chức vô địch Premier League cùng ngôi vương Champions League của Man United.

Tuy nhiên quãng thời gian sau đó, cầu thủ này ngày càng sa sút. Sau khi thi đấu cho Fiorentina dưới dạng cho mượn nhưng không thành công, Anderson đã quyết định trở về đầu quân cho đội bóng quê hương Internacional vào ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông.

Trong buổi phỏng vấn chính thức ký hợp đồng với Internacional, Anderson tiết lộ chấn thương đã ảnh hưởng quyết định đến sự nghiệp của anh ở sân Old Trafford.

"Tôi đã có 8 năm trong màu áo Manchester. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội bóng này. 4 năm đầu tiên, tôi đã có được tất cả mọi thứ ở đó gồm chức vô địch Champions League, Premier League và Club World Cup.

Không may tôi dính chấn thương đầu gối và quyết định trở lại thi đấu quá vội vàng. Chơi bóng trong tình trạng đầu gối chưa bình phục hoàn toàn và lại một lần nữa đầu gối của tôi có vấn đề.

Cầu thủ luôn luôn bị chỉ trích. Tôi gặp chấn thương trong quá khứ nhưng lúc này cần phải im lặng và đáp trả những chỉ trích đó bằng màn trình diễn trên sân cỏ".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục