Ancelotti nói thẳng về đẳng cấp của Man City

13:28 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo sau trận thua Manchester City, chiến lược gia người Ý đã đưa ra nhận định khách quan về thất bại này.

 

Làm khách trên sân của Manchester City, ít ai ngờ rằng Real Madrid lại trải qua một thảm bại với tỷ số 0-4 chung cuộc. Tuy vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra khá bình thản sau trận, ông chỉ thừa nhận The Citizens đã thi đấu với một đẳng cấp cao hơn.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

Carlo Ancelotti đi vào lịch sử Real Madrid - Bóng Đá

 Ancelotti không hề bi quan.

"Chúng tôi đã thi đấu với một đối thủ xứng đáng giành chiến thắng trong đêm nay, họ thực sự đã chơi với cường độ cao hơn và chất lượng tốt hơn trong hiệp một. Họ đã khai phá được con đường dẫn đến trận chung kết. Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi ngày hôm nay. Điều đó có thể xảy ra ở một trận bán kết Champions League.”

"Chúng tôi đã không thực hiện được kế hoạch đã vạch sẵn. Không cần phải ồn ào, chúng tôi đã để thua trong một trận đấu trước một đối thủ vượt trội hơn. Chúng tôi không thể nghĩ rằng thái độ mà đội đã thể hiện không phù hợp với một trận bán kết Champions League, đây chỉ là một bước đệm để chúng tôi cố gắng và tiến bộ hơn vào năm tới." 

Huỳnh Phong | 12:58 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục