Ancelotti nghĩ cách thuyết phục Tchouameni đá trung vệ

20:37 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những lời khen đến với Aurelien Tchouameni trong bối cảnh anh được kéo xuống chơi như một trung vệ.

Những chấn thương gần đây tại Real Madrid khiến HLV Carlo Ancelotti phải đau đầu trong vấn đề sắp xếp nhân sự. Tuy nhiên, trong cơn bão chấn thương, Ancelotti dường như đã tìm ra thêm một trung vệ xuất sắc cho Kền kền trắng. 

Ancelotti:

  Tchouameni đá hay trong vai trò của một trung vệ. 

Bàn về quyết định kéo tiền vệ Aurelien Tchouameni xuống chơi trung vệ, Ancelotti cho biết: "Tchouameni chơi ngoạn mục ở vị trí trung vệ! Cậu ấy siêu thông minh".

"Tôi đã nói với Aurelien rằng cậu ấy chơi ở đó vì đó là trường hợp khẩn cấp (cười). Giờ tôi phải tìm lý do khác để cậu ấy chơi tiếp ở đó... để xem!," Ancelotti hóm hỉnh nói.

Real chiêu mộ Tchouameni từ AS Monaco vào hè năm 2022 với mức giá lên tới 100 triệu euro. Trong bối cảnh Toni Kroos và Luka Modric đã lớn tuổi, người ta cho rằng Tchouameni sẽ là tương lai của Real trong một thập kỷ tới.

Rạng sáng nay, Tchouameni đã chơi rất tốt trước RB Leipzig. Anh được trang thống kê Sofascore chấm điểm 7.4 với 5 pha cắt bóng chuẩn xác, 3 lần giải vây và 5/6 tình huống tranh chấp tay đôi thắng.

Ngọa Long | 19:39 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục