Ancelotti khiến Vinicius phật lòng

06:14 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Cadena SER đưa tin bản thân Vinicius không hài lòng khi phải rời sân ở phút 86 trận đấu của Real Madrid với Man City.

Cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Man City tại Santiago Bernabeu đã diễn ra đầy hấp dẫn. Họ hòa nhau với tỷ số 3-3 trong trận cầu có nhiều siêu phẩm và màn trình diễn nổi bật của các cầu thủ ở cả hai đội.

Vinicius unhappy with his substitution - Bóng Đá

 Vinicius không vui khi bị thay ra.

Như thường lệ, Vinicius chơi rất hay, và kết thúc trận đấu với hai pha kiến tạo. Đương nhiên việc Carlo Ancelotti quyết định rút cầu thủ người Brazil ra sân nhường chỗ cho Joselu đã gây bất ngờ cho một số người hâm mộ. Giới truyền thông cho biết vị chiến lược gia người Ý đề phòng khả năng Vinicius phải nhận thêm thẻ vàng nữa, sẽ khiến anh bị treo giò ở trận tứ kết lượt về, giống như Aurelien Tchouameni.

Mặc dù vậy, Vinicius tỏ ra không hài lòng lắm khi bị thay ra, ngay cả khi trận đấu chỉ còn ít phút nữa là kết thúc. Đây cũng là trận đấu mà Vinicius chơi ở một vai trò mới. Anh bó vào trung lộ nhiều hơn bình thường, khi HLV Ancelotti triển khai Rodrygo Goes ở cánh trái – một quyết định khiến Pep Guardiola cũng ngạc nhiên.

Minh Tuấn | 05:16 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục