Ancelotti khen ngợi người hùng của Real Madrid

06:15 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Managingmadrid, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi trung vệ Antonio Rudiger.

Tiếp Mallorca trên sân nhà, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ may mắn khi giữ sạch mành lưới cho đến những phút cuối cùng. Và khi hàng công Kền kền trắng gặp bế tắc, Antonio Rudiger đã tỏa sáng với bàn thắng giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

Ancelotti: “Rüdiger is performing at a very high level, he’s doing his best” - Bóng Đá

 Ancelotti khen ngợi Rudiger.

Nói về màn trình diễn của Rudiger, HLV Ancelotti cho biết: "Cậu ấy đã biết cách tận dụng chấn thương của các cầu thủ khác. Rudiger đang thể hiện ở đẳng cấp rất cao và liên tục. Cậu ấy luôn sẵn sàng trong các cuộc đấu tay đôi. Cậu ấy là trung vệ đáng tin cậy của chúng tôi. Rudiger đang cố gắng hết sức."

Vị chiến lược gia người Ý nói thêm về: "Trong khoảng thời gian đầu tiên của mùa giải, chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng từ những tình huống cố định, ban huấn luyện làm việc rất tốt, chúng tôi có những cầu thủ sút phạt giỏi, chúng tôi có những cầu thủ đánh đầu đáng gờm, như Rüdiger.

Trong những trận đấu như thế này, bạn phải tận dụng tốt những tình huống cố định. Mallorca tổ chức rất tốt, rất mạnh trong các cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi chưa chơi ở phong độ tốt nhất. Nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng nhờ một tình huống cố định được thực hiện tốt."

Minh Tuấn | 05:17 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục