Ancelotti: "Đó là bộ 3 tiền vệ xuất sắc nhất thế giới"

21:18 Chủ nhật 26/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đưa ra bình luận về bộ 3 tiền vệ được cho là xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Real Madrid vẫn đang thể hiện sức mạnh đáng gờm ở La Liga khi ngự trị ở vị trí dẫn đầu với 46 điểm sau 18 vòng đấu, hơn đội đứng phía sau Sevilla 8 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Đóng góp lớn vào thành công của Los Blancos không thể không kể đến màn thể hiện tốt của bộ 3 tiền vệ giàu kinh nghiệm, Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro dù rằng họ đều đã chạm ngưỡng U30. 

Chia sẻ trên trang AS, HLV Carlo Ancelotti cho rằng 3 cậu học trò của mình chính là bộ 3 xuất sắc nhất thế giới khi sát cánh cùng nhau nơi tuyến giữa. 

Ancelotti:

Ancelotti đánh giá cao 3 cậu học trò.  

Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric có phải là những tiền vệ giỏi nhất hay không, HLV Ancelotti cho biết: "Tôi nghĩ rằng là đúng như thế. Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric, đó là bộ 3 tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Có lẽ các bạn sẽ ưu tiên hơn những cầu thủ chơi theo kiểu con thoi (box-to-box) tuy nhiên, Modric, Casemiro và Kroos có nhiều kinh nghiệm, điều giúp họ đọc trận đấu cũng như nắm quyền kiểm soát một cách tuyệt vời. 

Khi chơi cạnh nhau, họ càng kết hợp xuất sắc và tạo ra sự ăn ý. Tôi cho rằng, khi cả 3 ra sân cùng nhau, rất khó có những cái tên nào có thể so sánh với họ". 

Kroos, Modric ghi bàn trong ba giải đấu:

 
Phi Yến | 20:20 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục