Ancelotti cho thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ lời khuyên

17:50 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời HLV Carlo Ancelotti về tình hình của tiền vệ trẻ Arda Guler.

Arda Guler được NHM Real Madrid chờ đợi rất nhiều sau màn trình diễn của anh tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng phát triển cao hơn cả Mesut Ozil, tuy nhiên kể từ khi cập bến Bernabeu, Guler đã gặp khá nhiều khó khăn.

Ancelotti on Arda Guler - Bóng Đá

 Guler mới chỉ chơi 25 phút ở La Liga.

Anh dính chấn thương và mới chơi 25 phút ở La Liga. Bàn về tương lai của Guler, người tròn 19 tuổi vào hôm nay, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Cậu ấy đã trải qua một mùa giải khó khăn vì chấn thương. Cậu ấy còn rất trẻ, cần phải kiên nhẫn. Cậu ấy cần phải đạt đến trình độ đủ để cậu ấy có thể đóng góp ở cấp độ của mình".

Theo nhà báo Matteo Moretto, Guler đang tập trung vào việc tỏa sáng tại Real Madrid và muốn chiến đấu để giành lấy vị trí của mình.

Trước đây, một số thông tin từ Tây Ban Nha cho biết đội bóng hoàng gia muốn để Guler ra đi theo dạng cho mượn, nhưng sau tất cả anh vẫn nằm trong kế hoạch của Ancelotti. Thực tế, khi Modric và Kroos đã lớn tuổi, cơ hội chơi bóng của Guler ở mùa giải tới sẽ lớn hơn.

Ngọa Long | 16:52 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục